Đường dây nóng: 02123.789.393 - 035.550.1559

Hội nghị tập huấn về Tăng cường kỹ năng số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Cập nhật: 04-11-2020 00:00:00 04 / 11 / 2020
Lượt xem: 695
Ngày 4/11, Hiệp hội Du lịch tỉnh Sơn La phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Tập đoàn Facebook tổ chức hội nghị tập huấn về Tăng cường kỹ năng số cho doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh Sơn La nhằm giúp cho các doanh nghiệp được trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết về kinh doanh, thành lập và quản lý hiệu quả các trang Facebook.

Các đơn vị, doanh nghiệp tham gia khóa đào tạo

Tại hội nghị, 60 học viên là các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn tỉnh Sơn La đã được các giảng viên của Facebook chia sẻ những cách thức và bí quyết sáng tạo, những bài học kinh nghiệm từ những thực hành tốt nhất cũng như công cụ hữu ích giúp các doanh nghiệp phát triển kinh doanh qua Facebook. Các học viên cũng đã trao đổi về mục tiêu kinh doanh, chiến lược kinh doanh; điểm bán hàng khác biệt, cách nhận diện thương hiệu; cách tiếp thị trực tuyến; quản lý trang Facebook; quy  tắc nội dung và các thực tiễn tốt nhất; tạo nội dung và chiến lược tương tác hiệu quả.

 

Các học viên đã được hướng dẫn cách thiết lập trang, công cụ quản trị và cài đặt trang, cách khai thác tối đa trang doanh nghiệp cũng như sử dụng các công cụ để nắm bắt được nhu cầu của khách hàng qua trang Facebook của doanh nghiệp. Qua đó hướng tới xây dựng kênh phân phối đầu ra cho sản phẩm của doanh nghiệp trên trang Facebook và Instagram hiệu quả.

Học viên tham gia thảo luận nhóm trong khóa học

Các học viên học và thực hành trực tiếp trên điện thoại thông minh

Học viên được trao Giấy chứng nhận hoàn thành khóa học.

Qua lớp tập huấn  đã giúp các học viên được trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết giúp khởi nghiệp và kinh doanh, thành lập và quản lý hiệu quả các trang Facebook và Instagram, nhằm thúc đẩy hiệu quả hoạt động kinh doanh của mình. Đây cũng là cơ hội giúp cho các doanh nghiệp trong tỉnh kết nối với nhau và kết nối với các doanh nghiệp trên toàn quốc./.

 


Các tin khác:
Các tin liên quan:

Khách Sạn Nổi Bật

Liên Kết Website

Video - Sự Kiện

Không có video - Upload lại link

Thống Kê

Hôm nay : 324
Hôm qua : 324
Tháng này : 23004
Tổng truy cập : 214457
Đang trực tuyến : 2