Đường dây nóng: 02123.789.393 - 035.550.1559

Giải chạy Vietnam Trail Marathon mùa giải 2021 được tái khởi động tại Mộc Châu vào mùa hái quả

Cập nhật: 06-03-2021 00:00:00 06 / 03 / 2021
Lượt xem: 767
Sau khi phải hoãn lại giải chạy do diễn biến xấu của dịch covid 19 vào cuối tháng 1 năm 2021 vừa rồi, thì mới đây thông báo trên fanpage của ban tổ chức giải chạy VTM 2021 (Mộc Châu Marathon 2021), giải chạy Marathon Mộc Châu sẽ được tái khởi động và sẽ diễn ra vào ngày 24/4/2021.

Giải chạy Vietnam Trail Marathon mùa giải 2021 được tái khởi động tại Mộc Châu vào mùa hái quả


Theo như thông báo của Ban Tổ chức thì giải diễn ra vào cuối tháng 4 vì lúc này cây mận ở Mộc Châu đã cho ra quả. Thay vì ngắm hoa mận như mọi năm, năm nay các VDV tham dự sẽ được trải nghiệm những vườn mận sai trũy quả dọc 2 bên cung đường của giải. Thêm nữa là vào khoảng thời gian tháng 4 thời tiết ở Mộc Châu rất mát mẻ, không bị lạnh, sương muối nên sẽ phù hợp và không bị ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe của các VDV tham gia.

Các vận động viên, cũng như du khách sẽ được trải nghiệm hái quả mận trong giải chạy lần này


Các điều khoản và điều kiện của Ban tổ chức

Toàn bộ đăng ký sẽ tự động được chuyển sang ngày chạy mới này.
 
Chuyển suất cho 1 VĐV khác: Nếu bạn không thể sắp xếp tham dự sự kiện vào ngày trên, suất chạy của bạn có thể được chuyển sang 1 VĐV khác. Việc chuyển suất là miễn phí. 
Để chuyển suất, vui lòng điền thông tin theo mẫu đính kèm TẠI ĐÂY và gửi về email info@vietnamtrailmarathon.com. Vui lòng lưu ý, trên bib chạy sẽ vẫn in tên bạn, áo chạy cũng sẽ theo kích thước đã chọn của đăng ký cũ.
Hạn cuối để chuyển suất: 14/04/2021 

Chính sách hoàn phí tham dự: Theo điều khoản gốc của sự kiện, chúng tôi rất tiếc phí tham dự không thể được hoàn lại.
Vui lòng tìm hiểu điều khoản gốc của VTM tại https://vietnamtrailseries.com/vi/trail-marathon/practical-info/vtm-terms-and-conditions/
 
Chuyển suất sang một sự kiện khác: Rất tiếc, suất chạy không thể được chuyển sang một sự kiện khác. 
(VTM 2021 dời ngày tổ chức trong tình huống rất khác so với những sự kiện chúng tôi phải hoãn trước đó. VTM buộc phải thông báo lùi ngày tổ chức chỉ một ngày trước ngày chạy – chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ, đã mua / sản xuất tất cả đồ dùng liên quan, và nhân viên của chúng tôi cũng đã có mặt tại Mộc Châu từ trước đó để chuẩn bị cho sự kiện.) 

Yêu cầu gửi gói số chạy (race pack): Nếu bạn không thể tham dự sự kiện theo ngày mới hay chuyển suất chạy cho người khác, bạn có thể yêu cầu nhận gói số chạy của mình (áo chạy, huy chương, bib chạy). Vui lòng gửi email tới info@vietnamtrailmarathon.com cùng thông tin người nhận đầy đủ, chúng tôi sẽ gửi gói số chạy tới bạn sau ngày sự kiện. 
Hạn cuối để gửi yêu cầu: 14/04/2021 

Gói 3 ngày: Nếu bạn đã đăng ký gói 3 ngày của VTM, chúng tôi sẽ gửi thư riêng tới bạn với chi tiết về gói này trong thời gian sớm nhất.

Được biết giải chạy Vietnam Trail Marathon Mộc Châu là một trong những giải chạy đẹp nhất của Việt Nam, với những cung đường rừng già, những thung lũng, rừng bạt ngàn hoa mận trắng, những đồi chè, cánh đồng cỏ xanh mướt. Tất cả đã tạo nên những cung đường chạy tuyệt đẹp làm mê mẩn và gây ấn tượng rất tốt tới những vận động viên cũng như du khách khắp thế giới.

Nguồn tin: Ban Quản lý Khu du lịch quốc gia Mộc Châu


Các tin khác:
Các tin liên quan:

Khách Sạn Nổi Bật

Liên Kết Website

Video - Sự Kiện

Không có video - Upload lại link

Thống Kê

Hôm nay : 33
Hôm qua : 33
Tháng này : 22713
Tổng truy cập : 214166
Đang trực tuyến : 2