Đường dây nóng: 02123.789.393 - 035.550.1559

Hiệp hội Du lịch tỉnh khảo sát một số điểm du lịch tại huyện Bắc Yên

Cập nhật: 27-03-2021 00:00:00 28 / 03 / 2021
Lượt xem: 739
Ngày 25 tháng 3 năm 2021, Ban Thường trực Hiệp hội Du lịch do Ông Hoàng Chí Thức, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh làm Trưởng đoàn đã đi khảo sát tiềm năng phát triển tại một số điểm du lịch trên địa bàn huyện Bắc Yên; cùng đi có một số lãnh đạo, đơn vị kinh doanh du lịch trên địa bàn huyện.

Đoàn thăm Khu du lịch Pu Nhi Farm, xã Phiêng Ban, huyện Bắc Yên

Bình minh tại Pu Nhi Farm, xã Phiêng Ban, huyện Bắc Yên

Đoàn tham quan Homestay Nhà của Táo, xã Tà Xùa, huyện Bắc Yên

 

Sau khi khảo sát, Ban Thường trực Hiệp hội đã có buổi làm việc với một số lãnh đạo của các doanh nghiệp, đơn vị đang kinh doanh du lịch tại Bắc Yên. Phát biểu trong chương trình, Ông Hoàng Chí Thức – Chủ tịch Hiệp hội nhấn mạnh tiềm năng phát triển du lịch trên địa bàn, những kết quả đã đạt được trong thu hút đầu tư cho lĩnh vực du lịch cùng với chính sách hỗ trợ của các cấp chính quyền, du lịch Bắc Yên sẽ ngày càng phát triển và thu hút được nhiều doanh nghiệp, đơn vị đến khảo sát, đầu tư phát triển trong thời gian tới.

 

Cũng tại buổi làm việc, Hiệp hội Du lịch tỉnh đã công bố và trao Quyết định công nhận Ban vận động thành lập Chi hội Du lịch huyện Bắc Yên trực thuộc Hiệp hội Du lịch tỉnh, gồm 06 thành viên, trong đó Ông Phạm Quang Hưng - Giám đốc Pu Nhi Farm làm Trưởng ban. Ban vận động có trách nhiệm vận động công dân, tổ chức đăng ký tham gia Chi hội và chuẩn bị các nội dung để thành lập Chi hội trong thời gian tới.

Hiệp hội Du lịch tỉnh trao Quyết định công nhân Ban vận động thành lập Chi hội Du lịch huyện Bắc Yên

Theo Văn phòng Hiệp hội Du lịch tỉnh

 


Các tin khác:
Các tin liên quan:

Khách Sạn Nổi Bật

Liên Kết Website

Video - Sự Kiện

Không có video - Upload lại link

Thống Kê

Hôm nay : 254
Hôm qua : 254
Tháng này : 22934
Tổng truy cập : 214387
Đang trực tuyến : 1