Đường dây nóng: 02123.789.393 - 035.550.1559

KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH HOLIDAY MỘC CHÂU

Thông tin doanh nghiệp
Họ Và Tên Đàm Trọng Kiên
Chức danh chính
Lĩnh vực hoạt động Nhà hàng, khách sạn
Tên Tiếng Việt KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH HOLIDAY MỘC CHÂU
Ngày cấp phép 0000-00-00
Ngày thành lập 0000-00-00
Địa Chỉ Tiểu khu Nhà nghỉ - Thị trấn Mộc Châu - Huyện Mộc Châu - Tỉnh Sơn La
Điện thoại liên hệ 02122.258.886
Số Fax 0
Địa chỉ email
Là tập đoàn kinh tế tổng hợp đa ngành hoạt động trên các lĩnh vực Đầu tư- Xây dựng- Du lịch giải trí, Tập đoàn Mường Thanh hiện mở rộng sang các lĩnh vực Đào tạo, Y tế, trở thành một Tập đoàn lớn mạnh với hơn 47 khách sạn đi vào hoạt động, hiện diện trên 33 tỉnh thành, cung cấp 7.500 phòng tiêu chuẩn, tạo việc làm và đời sống ổn định cho hơn 8700 lao động, hàng năm đóng góp hàng ngàn tỷ đồng cho ngân sách nhà nước.

Khách sạn Mường Thanh Luxury Mộc Châu là khách sạn thứ 39 của Tập đoàn Mường Thanh. Khai trương vào tháng 06 năm 2016 và tọa lạc bên Quốc lộ 6 – Tuyến đường huyết mạch lên vùng Tây Bắc và ngay trung tâm thị trấn Nông trường Mộc Châu. Khách sạn Mường Thanh Luxury Mộc Châu có vị trí thuận lợi để khám phá những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, những đồi chè xanh mướt và những thảo nguyên bao la. Mường Thanh Luxury Mộc Châu thực sự là một sự lựa chọn lý tưởng khi du khách muốn nghỉ ngơi và tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời bên gia đình, bạn bè, và người thân.​​

Với 170 phòng nghỉ theo tiêu chuẩn 5 sao cùng với hàng loạt những tiện ích theo đẳng cấp quốc tế, Khách sạn Mường Thanh Luxury Mộc Châu cam kết đáp ứng những nhu cầu khắt khe nhất của Khách hàng. Nhà hàng Mộc Hương phục vụ buffet sáng, tiệc cả ngày với sức chứa lên đến 300 khách. Cùng với đó là hệ thống 03 phòng ăn VIP phục vụ tối đa 50 khách trong không gian sang trọng, lịch sự.

 

Nằm ngay tại tầng 1 Khách sạn là Mộc Trà Bar, phục vụ các đồ uống hảo hạng từ cà phê Ý đến các loại rượu và nước hoa quả hảo hạng. Ngay sát đó là phòng hội thảo, hội nghị Mộc Miên có sức chứa lên đến 600 khách, tổ chức các cuộc hội thảo, hội nghị lớn. Ngoài ra, đây cũng là hội trường tổ chức tiệc cưới lung linh, tráng lệ, là nơi các cặp uyên ương ghi lại dấu ấn của cuộc đời mình. Thêm vào đó là phòng hội thảo nhỏ 120 khách dùng để tổ chức các cuộc họp hay tiệc gala nhỏ.

Khu vực Giải trí bao gồm 15 phòng massage, 8 phòng karaoke, 01 bể bơi, 01 sân tennis, 01 sân bóng đá và 01 sân cầu lông. Phòng massage thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại gồm phòng xông, bồn sục Jacuzzi, phòng massage diện tích 30m2 mang đến cho Khách hàng những giây phút thư giãn nhất. Phòng karaoke được trang bị thiết bị âm thanh ánh sáng bậc nhất Mộc Châu đảm bảo Khách hàng thỏa thích thể hiện tài năng ca hát của mình. Thêm vào đó, khu dịch vụ thể thao giúp Khách hàng rèn luyện thể lực để sống vui, sống khỏe hơn.

   

Với mong muốn đóng góp hơn nữa cho du lịch Mộc Châu nói riêng cũng như du lịch Sơn La nói chung, Khách sạn Mường Thanh Luxury Mộc Châu cam kết mang đến sự hài lòng cao nhất cho Khách hàng, là địa điểm lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn cũng như tổ chức các sự kiện mang tầm vóc và ý nghĩa.


Khách Sạn Nổi Bật

Liên Kết Website

Video - Sự Kiện

Không có video - Upload lại link

Thống Kê

Hôm nay : 8
Hôm qua : 8
Tháng này : 21930
Tổng truy cập : 213383
Đang trực tuyến : 4