Đường dây nóng: 02123.789.393 - 035.550.1559

Nhiều ưu đãi, giảm giá tại Hội chợ Du lịch quốc tế VITM – Hà Nội 2023

Cập nhật: 12-04-2023 00:00:00 13 / 04 / 2023
Lượt xem: 183
(HNMO) - Từ ngày 13-4 đến 16-4, Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội năm 2023 sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm quốc tế, Cung văn hóa lao động hữu nghị Việt - Xô. Các đơn vị du lịch đã đồng loạt công bố những ưu đãi, giảm giá sâu các sản phẩm tại hội chợ, hứa hẹn sẽ hấp dẫn nhiều du khách.

 

Nhiều ưu đãi vé máy bay, giảm giá tour tới 30%

Tham gia Hội chợ VITM Hà Nội 2023 với chủ đề “Du lịch văn hóa”, các hãng hàng không Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO cho biết sẽ dành riêng hàng chục ngàn ưu đãi vé máy bay, tour du lịch và quà tặng cho khách tham quan.

Dự kiến Hội chợ Du lịch quốc tế VITM Hà Nội 2023 sẽ thu hút khoảng 60.000 lượt du khách đến tham quan, trải nghiệm, mua tour (ảnh minh họa).

 

Theo đó, Vietnam Airlines sẽ giới thiệu một loạt các ưu đãi nhằm thu hút du khách “cất cánh” trong thời gian tới như: Giảm giá vé trực tiếp cho khách tại gian hàng của Vietnam Airlines; mở bán giá vé hấp dẫn cho khách bay tới Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Hong Kong (Trung Quốc), Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Australia, khu vực Đông Nam Á, châu Mỹ và châu Âu; giảm tối đa 15% thẻ Vietnam Airlines Giftcard…

Cho đến ngày 12-4, nhiều đơn vị lữ hành cũng công bố các chương trình khuyến mại hấp dẫn. Công ty Vietravel Hà Nội công bố chương trình khuyến mại hè với bộ sản phẩm tour ưu đãi tới 30% cùng nhiều phần quà cho người mua tour tại hội chợ. Theo đó, du khách sẽ được lựa chọn hơn 20 hành trình trong nước và 50 hành trình du lịch nước ngoài có giá giảm tới 30%.

Cụ thể là tour đi Đà Nẵng dịp hè có giá từ 4,69 triệu đồng, Nha Trang từ 5,39 triệu đồng, Phú Quốc từ 5,99 triệu đồng, Cần Thơ - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng từ 6,49 triệu đồng. Phó Giám đốc Vietravel chi nhánh Hà Nội Phạm Văn Bảy cho biết, đơn vị dự kiến phục vụ khoảng 6.000 lượt khách ghé thăm gian hàng với kỳ vọng doanh thu hơn 15 tỷ đồng.

Trong khi đó, Tổng công ty Du lịch Hà Nội (Hanoitourist) mang đến hội chợ nhiều chương trình ưu đãi lớn. Du khách có thể khám phá nhiều địa danh của Việt Nam với mức giá từ 4,5 triệu đồng và với hơn 7,8 triệu đồng có thể đi du lịch nước ngoài.

Giám đốc Công ty lữ hành Hanoitourist Lê Hồng Thái thông tin, tại hội chợ năm nay, nhiều tour khuyến mại của đơn vị lên tới 8 triệu đồng. Ngoài ra, Hanoitourist cũng mang đến tour trọn gói cùng những điểm đến mới lạ như Ai Cập, Nam Phi, tour cao cấp du thuyền 5 sao khám phá Địa Trung Hải...

Công ty lữ hành Flamingo Redtours cũng thông tin nhiều sản phẩm giảm giá tới 30% với các tour khởi hành trong tháng 5-2023. Điển hình như: Đà Nẵng - Hội An 4 ngày có giá hơn 5,6 triệu đồng/người; Phú Quốc 4 ngày giá hơn 5,8 triệu đồng; Tuy Hòa - Quy Nhơn 4 ngày có giá gần 6,3 triệu… Bên cạnh đó, đơn vị có chương trình khuyến mại giám giá từ 3 đến 8 triệu đồng với các tour nước ngoài.

 

Nhiều sản phẩm du lịch văn hóa

Với chủ đề “Du lịch văn hóa”, các đơn vị cũng giới thiệu nhiều hoạt động, chương trình, sản phẩm du lịch văn hóa. Điển hình, Công ty Vietravel tổ chức Ngày hội du lịch châu Âu trong khuôn khổ Lễ hội Pháp “Blade en France” tại khu vực phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm.

 

Tour khám phá các địa danh nổi tiếng ở TP Hồ Chí Minh bằng xe cổ của Vietluxtour. Ảnh: Vietluxtour

 

Tham gia hội chợ năm nay, Công ty Lữ hành Vietluxtour ngoài chào bán hàng trăm tour hè trong và ngoài nước, giá ưu đãi còn giới thiệu chùm tour văn hóa - lịch sử biệt động Sài Gòn. Các sản phẩm này sẽ đưa du khách tìm lại dấu ấn văn hóa - lịch sử độc đáo của Sài Gòn xưa và thành phố Hồ Chí Minh hiện nay, qua gần 10 tuyến tham quan nội, ngoại thành với các điểm đến đặc sắc.

 

Đại diện lãnh đạo của Công ty Vietluxtour cho biết, sẽ dành ưu đãi đặc biệt, giảm 15% cho du khách đăng ký các sản phẩm biệt động Sài Gòn tại Hội chợ VITM 2023. Trong đó có tour "Biệt động Sài Gòn" có giá 699.000 đồng/khách; "Ký ức Sài Gòn - Chợ Lớn" có giá 690.000 đồng/khách; "Từ R đến biệt động thành" (thành phố Hồ Chí Minh - Tây Ninh - Trung ương cục miền Nam) giá trọn gói 2,39 triệu đồng/khách. Đơn vị cũng giảm giá cho các tour như: "Vùng đất nghĩa sĩ" (Cần Đước - Cần Giuộc - Gò Công) với giá 888.000 đồng/khách; "Đặc công rừng Sác" có giá 520.000 đồng/khách; "Củ Chi đất thép thành đồng" với giá 425.000 đồng/khách; "Sống động Sài Gòn" có giá 399.000 đồng/khách.

 

Ngày 12-4, Công ty Lux Group thông tin, đơn vị sẽ bán các sản phẩm du thuyền Emperor Cuise và Heritage Bình Chuẩn trên vịnh Hạ Long và Lan Hạ giảm giá 15% cho khách mua tại hội chợ. Trải nghiệm các sản phẩm này, du khách sẽ được tận hưởng không gian đậm màu sắc văn hóa của Việt Nam với câu chuyện về “ông vua” tàu thủy Việt Nam Bạch Thái Bưởi và vua Bảo Đại - vị vua cuối cùng của triều đại phong kiến Việt Nam. 

Có thể thấy, Hội chợ VITM Hà Nội 2023 sẽ mang đến nhiều sản phẩm du lịch hấp dẫn, độc đáo cho du khách lựa chọn cả ở hàng không, đường bộ và đường thủy. Dự kiến, hội chợ sẽ thu hút khoảng 60.000 lượt khách tới tham quan.

 

Theo Hà Nội mới

 
 
 

Các tin khác:
Các tin liên quan:

Khách Sạn Nổi Bật

Liên Kết Website

Video - Sự Kiện

Không có video - Upload lại link

Thống Kê

Hôm nay : 3
Hôm qua : 3
Tháng này : 23612
Tổng truy cập : 215065
Đang trực tuyến : 1