Đường dây nóng: 02123.789.393 - 035.550.1559

Khách Sạn Nổi Bật

Liên Kết Website

Video - Sự Kiện

Không có video - Upload lại link

Thống Kê

Hôm nay :
Hôm qua :
Tháng này :
Tổng truy cập :
Đang trực tuyến :

Khách sạn Mường Thanh Sơn La

Bản đồ
Khu vực: Thành phố Sơn La , Số phòng: 154
Địa chỉ: 02 Đường Tô Hiệu, Sơn La, Sơn La
Điện Thoại:
Wifi miễn phí Bữa sáng miễn phí

Tiện nghi khách sạn

Dịch vụ ăn tại phòng 24 giờ
Dịch vụ đưa đón
Dịch vụ giặt là/giặt khô
Dịch vụ Internet
Dịch vụ làm đẹp
Đưa đón khách sạn/sân bay
Người vận chuyển hành lý
Quán bar cạnh bể bơi
Quán cà phê
Thang máy
Wi-Fi ở khu vực công cộng

Giới Thiệu

Tận hưởng dịch vụ đỉnh cao, đẳng cấp thế giới tại Muong Thanh Luxury Son La Tọa lạc tại thành phố Sơn La, Muong Thanh Luxury Son La có nhà hàng, trung tâm thể dục, quán bar và sảnh khách chung. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có dịch vụ phòn

Chính sách khách sạn

Mọi nỗ lực đều nhằm mang lại sự thoải mái tối đa cho du khách. Chính vì vậy, chỗ nghỉ cung cấp các dịch vụ và tiện nghi tốt nhất. Khi dừng chân tại điểm đến tuyệt vời này, du khách có thể tận hưởng các tiện nghi như Wifi miễn phí cho mọi phòng, ăn uống trong phòng (24 giờ), bảo vệ 24 giờ, dọn phòng hằng ngày, cửa hàng quà tặng/lưu niệm.

Du khách có thể nghỉ ngơi trong không gian thân thiện của 154 phòng nghỉ, bỏ lại mọi âu lo, mỏi mệt với các tiện nghi trong hầu hết các phòng như tivi màn hình phẳng, điện thoại trong phòng tắm, thảm, ghế cao cho trẻ em, cà phê hòa tan miễn phí. Bên cạnh đó, các khu vực vui chơi giải trí như phòng thể dục, phòng xông hơi khô, hồ bơi trong nhà, spa, massage cũng là nơi thư giãn tuyệt vời. Cho lý do để đến Sơn La là gì đi nữa, Mường Thanh Grand Sơn La vẫn là một điểm dừng tuyệt vời cho chuyến nghỉ mát đầy háo hức và thú vị.