Đường dây nóng: 02123.789.393 - 035.550.1559

Phiên họp lần thứ VIII – Liên kết – Hợp tác cùng phát triển

Cập nhật: 19-01-2017 00:00:00 18 / 04 / 2020
Lượt xem: 477

Ông Hoàng Chí Thức – Chủ tịch Hiệp hội Du lịch đã trình bày Báo cáo kết quả hoạt động năm 2016, chương trình hoạt động 2017.  Báo cáo đã nêu rõ ràng và cụ thể những kết quả đạt được của hiệp hội trong năm 2016 trên những lĩnh vực: Tổ chức hiệp hội; Tuyên truyền, xúc tiến quảng bá; Liên kết phát triển sản phẩm du lịch; Bảo vệ quyền, lợi ích của hội viên. Báo cáo đã nhận được sự nhất trí cao của các thành viên Ban chấp hành hiệp hội.

Ông Hoàng Chí Thức – Chủ tịch Hiệp hội Du lịch  trình bày Báo cáo kết quả hoạt động năm 2016, chương trình hoạt động 2017

 

Tham luận đóng góp ý kiến với hội nghị, một số thành viên ban chấp hành đã nêu những ý kiến về tình hình hoạt động của hiệp hội, gắn với phương hướng, giải pháp kinh doanh của đơn vị mình. Tất cả các ý kiến đều ghi nhận sự đóng góp của Hiệp hội Du lịch vào sự phát triển du lịch của tỉnh, đặc biệt là thông qua các sự kiện do hiệp hội tổ chức, các doanh nghiệp hội viên đã mở rộng được ý tưởng kinh doanh cũng như hệ thống đối tác phát triển.

Ông Lê Văn Hưu – Chủ tịch HĐQT Cty Đầu tư và Xây dựng Mộc Châu – Phó chủ tịch Hiệp hộ – Phát biểu tham luận tại hội nghị.

 

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Nguyễn Như Cầu – Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã chúc mừng thành công của Hiệp hội trong năm 2016 và đưa ra các định hướng trong lĩnh vực du lịch và một số giải pháp thu hút đầu tư của tỉnh.

Ông Nguyễn Như Cầu – Phó giám đốc Sở VH,TT&DL phát biểu chỉ đạo hội nghị

 

Tại Phiên họp lần thứ VIII, Hiệp hội du lịch tỉnh Sơn La đã biểu quyết và thông qua quyết định bổ sung thêm 2 ông bà vào BCH, Ông Trần Đại Nghĩa – Giám đôc khách sạn Mường Thanh luxury Mộc Châu; Bà Nguyễn Thị Hường – PGĐ Nhà hàng Suối Hẹn và 03 ông bà được bố xung vào Ban thường vụ: Ông Lê Văn Hưu, Chủ tich HĐQTCTCP đầu tư và xây dựng mộc Châu, ông Nguyễn Văn Tiến – Giám đốc Trung tâm Thông tin, xúc tiến Du lịch; Ông; Bà Nguyễn Thị Hường – PGĐ Nhà hàng Suối Hẹn. Việc bổ sung 3 phó chủ tịch đánh dấu một bước phát triển, vững mạnh của hiệp hội Du lịch. Đặc biệt trong bối cảnh Du lịch Sơn La là đơn vị chủ trì trong lĩnh vực liên kết hợp tác du lịch 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng 2017.

Các phó chủ tịch Hiệp hội mới ra mắt Ban chấp hành

Phiên họp lần thứ VIII đã thành công tốt đẹp, đánh dấu bước phát triển mới của Hiệp hội trong thời kỳ hội nhập. Các đại biểu tham dự phiên họp đều khẳng định sự Liên kết – Hợp tác cùng phát triển cũng như vai trò của Hiệp hội trong thời kỳ mới. Hội nghị khép lại trong không khí đất nước đang bước vào một mùa xuân mới, xuân Đinh Dậu 2017 với những hứa hẹn về năm mới tràn đầy sự sống và sự phát triển của Du lịch Việt Nam nói chung và Du lịch Sơn La nói riêng. Tất cả cùng hướng tới Năm Du lịch quốc gia 2017 tại Tây Bắc.


Các tin khác:
Các tin liên quan:

Khách Sạn Nổi Bật

Liên Kết Website

Video - Sự Kiện

Không có video - Upload lại link

Thống Kê

Hôm nay : 4
Hôm qua : 4
Tháng này : 23664
Tổng truy cập : 215117
Đang trực tuyến : 1