Đường dây nóng: 02123.789.393 - 035.550.1559

LỄ KÝ CAM KẾT HƯỞNG ỨNG CÁC HOẠT ĐỘNG PHỤC VỤ “ NĂM ĐOÀN KẾT HỮU NGHỊ VIỆT NAM – LÀO”

Cập nhật: 14-06-2017 00:00:00 18 / 04 / 2020
Lượt xem: 520
Thực hiện ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh, chiều ngày 12/06/2017 tại Khách sạn Sao Xanh 3, thành phố Sơn La, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh tổ chức lễ ký cam kết hưởng ứng các hoạt động phục vụ “ Năm đoàn kết hữu nghị Việt Nam – Lào” với các cơ sở dịch vụ với tỉnh thần nhằm tạo lập môi trường an toàn, thân thiện và mến khách để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách. Đến dự buổi lễ ký cam kết có ông Trần Bảo Quyến – Phó giám đốc Sở VH,TT&DL; Ông Hoàng Chí Thức – Chủ tịch HHDL tỉnh; Ông Nguyễn Ngọc Sơn – Phó chủ tịch thường trực Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh và lãnh đạo và chuyên viên phòng nghiệp vụ du lịch Sở VH, TT&DL; các ông, bà trong Thường trực HHDL tỉnh, đài phát thanh truyền hình tỉnh. Lễ ký cam kết qui tụ gần 50 đại diện các cơ sở kinh doanh dịch vụ là thành viên của Hiệp hội Du lịch tỉnh trên địa bàn thành phố Sơn La.

 

Ngày hội giao lưu văn hóa, thể thao và du lịch vùng biên giới Việt Nam – Lào lần thứ II, năm 2017 tại tỉnh Sơn La; nhân dịp kỷ niệm 55 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao và 40 năm ngày ký Hiệp ước và hợp tác giữa Việt Nam – Lào dự kiến sẽ được tổ chức từ ngày 5 đến ngày 7/7/2017 tại Thành phố Sơn La với  các hoạt động sự kiện về “ Năm đoàn kết hữu nghị Việt Nam – Lào”. Đây là một sự kiện chính trị có ý nghĩa hết sức quan trọng về tình đoàn kết hữu nghị Việt Nam – Lào; với các hoạt động Văn hóa, Thể thao, gặp gỡ giao lưu của trên 3.000 đại biểu trong nước và quốc tế.

Trong thời gian diễn ra sự kiện, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lưu trú, lữ hành, vui chơi, tham quan đóng vai trò hết sức quan trọng. Đặc biệt trong việc tạo ra môi trường an toàn, thân thiện, lịch sự và mến khách sẽ để lại trong lòng du khách những ấn tượng tốt về miền đất, con người Sơn La. Nội dung cam kết được chia làm hai phần, Cụ thể như sau:

  1. Cam kết giữa Sở Văn hóa, Thể Thao và du lịch với Hiệp Hội Du lịch tỉnh
  2. Tuyên truyền, phổ biến ý nghĩa của sự kiện ” Năm đoàn kết hữu nghị Việt nam – Lào”, về tình đoàn kết hữu nghị truyền thống lâu đời, sự hợp tác toàn diện giữa hai nước Việt Nam – Lào để cán bộ, nhân viên các cơ sở dịch vụ biết.
  3. Phối hợp tuyên truyền, động viên, hướng dẫn các đơn vị kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh hưởng ứng các hoạt động của Ngày hội giao lưu văn hoá, thể thao và du lịch vùng biên giới Việt Nam – Lào lần thứ II, năm 2017”. Tổ chức cho các hội viên là giám đốc, chủ các cơ sở dịch vụ (lưu trú, ăn uống, điểm đến . .) trên địa bàn Thành phố Sơn La ký cam kết hưởng ứng các hoạt động phục vụ “ Năm đoàn kết hữu nghị Việt Nam – Lào”
  4. Phối hợp tham gia tổ chức các hoạt động tuyên truyền, quảng bá hình ảnh về miền đất, con người và những sản phẩm du lịch Sơn La đến với du khách.
  5. Phối hợp trong công tác kiểm tra, đôn đốc các cơ sở dịch vụ hội viên thực hiện nghiêm những nội dung cam kết, trong những ngày diễn ra sự kiện.

  1. Nội dung cam kết của các đơn vị kinh doanh dịch vụ:
  2. Tuyên truyền, phổ biến ý nghĩa của sự kiện ” Năm đoàn kết hữu nghị Việt Nam – Lào” cho cán bộ, nhân viên biết để giao tiếp, ứng sử với khách nhằm tạo hình ảnh thân thiện, lịch sự, mến khách.
  3. Tổ chức tu sửa, trang trí, xắp xếp và làm vệ sinh sạch sẽ cơ sở dịch vụ và môi trường cảnh quan xung quanh.
  4. Nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo cung cấp dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn; công khai niêm yết giá các loại dịch vụ và đảm bảo bán đúng gia niêm yết; không để xảy ra tình trạng nâng giá, ép giá dịch vụ.
  5. Đảm bảo An ninh trật tự, vệ sinh an toàn thực phẩm, không để xảy ra tình trạng ngộ độc thực phẩm tại các cơ sở dịch vụ.
  6. Treo cờ Tổ quốc, băng rôn, khẩu hiệu tuyên truyền tại các cơ sở dịch vụ.
  7. Giới thiệu, hướng dẫn cho du khách các điểm đến, các sản phẩm dịch vụ ( khi khách yêu cầu), với tinh thần, thái độ nhiệt tình, lịch sự và mến khách.
  8. Phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng có liên quan trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến An ninh trật tự, những sự cố đột xuất phát sinh, đảm bảo an toàn cho du khách.

Lễ kí kết đã diễn ra trong không khí khẩn trương, nghiêm túc và trách nhiệm


Các tin khác:
Các tin liên quan:

Khách Sạn Nổi Bật

Liên Kết Website

Video - Sự Kiện

Không có video - Upload lại link

Thống Kê

Hôm nay : 47
Hôm qua : 47
Tháng này : 23656
Tổng truy cập : 215109
Đang trực tuyến : 1