Đường dây nóng: 02123.789.393 - 035.550.1559

Sơn La tham dự Đại hội Hiệp hội Du lịch tỉnh Ninh Bình lần thứ II, nhiệm kỳ 2016 – 2021

Cập nhật: 25-08-2016 00:00:00 18 / 04 / 2020
Lượt xem: 686
Trong hai ngày 24 và 25/7/2016, tại khách sạn The Reed, TP Ninh Bình, Hiệp hội du lịch (HHDL) tỉnh Ninh Bình tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2016-2021.

Tới dự Đại hội có Ông Đinh Ngọc Hà, TUV, Phó chủ tịch HĐND tỉnh; Ông Bùi Thành Đông, TUV, Giám đốc Sở VH,TT&DL; Ông Vũ Thế Bình, Phó chủ tịch HHDL Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội  Du lịch Việt Nam; Cùng dự Đại hội còn có khoảng 150 đại biểu đại diện Lãnh đạo UBND tỉnh Ninh Bình; HHDL Việt Nam; Các Sở, Ban ngành trong tỉnh; Lãnh đạo các phòng, đơn vị thuộc Sở VHTTDL; Phòng Văn hóa Thông tin các huyện, TP trong tỉnh; Đại biểu Hiệp hội du lịch các tỉnh thành phố khu vực đồng bằng sông Hồng và phụ cận cùng toàn thể hội viên HHDL Ninh Bình. Đoàn HHDL Sơn La do ông Hoàng Chí Thức – Chủ tịch Hiệp hội làm trưởng đoàn.

HHDL Ninh Bình được thành lập ngày 16/10/2009, qua quá trình phát triển, hiện nay có 97 hội viên thuộc nhiều ngành nghề hoạt động lữ hành, lưu trú, nhà hàng, điểm đến. Những năm qua, HHDL Ninh Bình đã có nhiều hoạt động thiết thực gắn liền với lợi ích của hội viên, trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều doanh nghiệp du lịch. Hiệp hội luôn quan tâm chú trọng đến đào tạo nguồn nhân lực du lịch và công tác quảng bá xúc tiến, phát triển thị trường. Hàng năm, Hiệp hội tích cực phối hợp với các ngành hữu quan đào tạo, bồi dưỡng nâng cao năng lực quản lý cho gần 200 cán bộ các cơ sở kinh doanh du lịch, bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp cho hàng nghìn nhân lực là người dân địa phương tham gia hoạt động du lịch cộng đồng, đào tạo và cấp chứng chỉ cho gần 100 thuyết minh viên điểm du lịch. Trong công tác quảng bá, Hiệp hội tích cực vận động hội viên tham gia các chương trình quảng bá, xúc tiến nhân dịp các hội thảo, hội chợ, sự kiện du lịch tại Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng…

DSC_3328(3)

Bên cạnh đó, Hiệp hội tăng cường công tác liên kết phát triển sản xuất kinh doanh giữa các hội viên; Thường xuyên trao đổi kinh nghiệm, tăng cường hợp tác với Sở VHTTDL, HHDL Việt Nam và HHDL tỉnh bạn trong các chương trình phát triển thị trường du lịch, liên kết tour, tuyến, sản phẩm du lịch… Đặc biệt, Hiệp hội đã phối hợp các ngành thành lập và ra mắt Chi hội các cơ sở nhà hàng kinh doanh đạt chuẩn tại khu du lịch tâm linh chùa Bái Đính gồm 20 thành viên. Tổ chức tọa đàm “Doanh nghiệp đồng hành cùng Di sản” nhân dịp Lễ đón bằng UNESCO vinh danh Quần thể danh thắng Tràng An là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới,…

DSC_3322(1)

Ông Vũ Thế Bình, Phó chủ tịch HHDL Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội Lữ hành Việt Nam phát biểu tại Đại hội

Phát biểu tại Đại hội Ông Vũ Thế Bình – Phó chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã biểu dương những kết quả mà Hiệp hội Du lịch tỉnh Ninh Bình đã dành được trong nhiệm kỳ vừa qua; ông Bình cũng thông báo chủ trương chiến lược phát triển du lịch trong thời gian tới, đó là đang đề xuất để ban hành Nghi quyết của Chính phủ về “ phát triển du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn”; đồng thời ông Bình cũng giao nhiệm vụ cho Hiệp hội Du lịch tỉnh Ninh Bình nói riêng và Hiệp hội Du lịch các tỉnh nói chung đó là: Tăng cường sự phối hợp hoạt động với các cơ quan chức năng, đồng thời tranh thủ sự giúp đỡ, tạo điều kiện của các cơ quan; Hiệp hội phải hoạt động đúng Điều lệ, quy chế và tự lo kinh phí để hoạt động; hỗ trợ tư vấn cho các doanh nghiệp hội viên trong quá trình hoạt động kinh doanh; tăng cường công tác đào tạo, bồi dưỡng; bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của hội viên; vận động các doanh nghiệp hội viên tham gia các hoạt động tổ chức sự kiện để quảng bá, xúc tiến sản phẩm của doanh nghiệp.

 

DSC_3242

Ông Hoàng Chí ThứcChủ tịch HHDL Sơn La chúc mừng thành công Đại hội

Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành mới gồm 25 thành viên và nhất trí thông qua Nghị quyết Đại hội.

Nhân dịp Đại hội nhiệm kỳ 2, Hiệp hội Du lịch tỉnh Ninh Bình và 9 doanh nhân tiêu biểu của hiệp hội có nhiều đóng góp cho sự phát triển chung của ngành du lịch tỉnh Ninh Bình đã được HHDL Việt Nam trao tặng Bằng khen./.


Các tin khác:
Các tin liên quan:

Khách Sạn Nổi Bật

Liên Kết Website

Video - Sự Kiện

Không có video - Upload lại link

Thống Kê

Hôm nay : 3
Hôm qua : 3
Tháng này : 23612
Tổng truy cập : 215065
Đang trực tuyến : 1